Hướng dẫn viết sáng kiến, đề tài
Công văn số 92/SGDĐT-HĐKHSK, ngày 18/11/2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi về việc hướng dẫn thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến trong ngành giáo dục và đào tạo.
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CẤU TRÚC SÁNG KIẾN
(Theo Công văn số 92/SGDĐT-HĐKHSK, ngày 18/11/2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi)
I. PHẦN MỞ ĐẦU
........
II. NỘI DUNG
1. Thời gian thực hiện: Từ năm ..... đến năm ....
2. Đánh giá thực trạng .....................
a) Kết quả đạt được: .....................
b) Những mặt còn hạn chế: ............................
c) Nguyên nhân đạt được và nguyên nhân hạn chế:.......
III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Căn cứ thực hiện:..................
2. Nội dung, giải pháp và cách thức thực hiện:
a) Nội dung, phương pháp:....
b) Giải pháp thực hiện:....
IV. KẾT LUẬN
Kết quả đạt được và phạm vi áp dụng ....., vận dụng vào thực tiễn, đã được.......... (phần này viết rõ nét, ghi đầy đủ và nêu lên sự nổi bậc của giải pháp, tập trung viết những mặt đạt được, hiệu quả mang lại, thời gian thực hiện và phạm vi áp dụng):.....
(Theo Công văn số 92/SGDĐT-HĐKHSK, ngày 18/11/2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi)
I. PHẦN MỞ ĐẦU
........
II. NỘI DUNG
1. Thời gian thực hiện: Từ năm ..... đến năm ....
2. Đánh giá thực trạng .....................
a) Kết quả đạt được: .....................
b) Những mặt còn hạn chế: ............................
c) Nguyên nhân đạt được và nguyên nhân hạn chế:.......
III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Căn cứ thực hiện:..................
2. Nội dung, giải pháp và cách thức thực hiện:
a) Nội dung, phương pháp:....
b) Giải pháp thực hiện:....
IV. KẾT LUẬN
Kết quả đạt được và phạm vi áp dụng ....., vận dụng vào thực tiễn, đã được.......... (phần này viết rõ nét, ghi đầy đủ và nêu lên sự nổi bậc của giải pháp, tập trung viết những mặt đạt được, hiệu quả mang lại, thời gian thực hiện và phạm vi áp dụng):.....
Ý kiến bạn đọc
Bạn cần đăng nhập với tư cách là Thành viên chính thức để có thể bình luận
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn